Sep 6, 2013

வணக்கம் சென்னை – AWESOME MUSIC BY ANIRUDH…!







முதல் முறை கேட்டு அவ்வளவாக பிடிக்கவில்லை . பதிவர் கே.கே ( கானல்நீர் கருப்பையா ) வோட பதிவை படித்த பின் மறுபடியும் இரவில் கேட்கும் பொழுது ரெம்பப்பிரமாதமா இருந்தது . ராப் , folk , மெலடி ன்னு கலந்து கட்டி அட்ச்சுருக்காப்புல அனிருத் . பாடகராகவும் அசத்தியிருக்கின்றார் . மொத்தம் ஆறில் ஐந்தில் அனிருத் பாடியிருக்கிறார் .

“ஒசக்கா” & “ஐலசா” பாடல கேக்கும் போது, ரஹமான் கடல்ல இன்னொரு பாட்டு போட்ருந்தா இப்டிதான் வந்துருக்குமோங்குற அளவு பிரமாதம் . “ஒசக்கா” வோட  ஸ்லோ வெர்சன் “ஐலசா” அதவிட சூப்பர் . ஹீரோ சிவா வ நெனச்சாதான் கொஞ்சம் கலவரமா இருக்கு , மனுஷன் என்ன பண்ண போறாரோ .

“எங்கடி பொறந்த பாடல்” ஆரம்பத்துல சோக பாட்டு தொனில இருந்தாலும் போகப்போக சூப்பர் . குறிப்பா பாடல் வரிகள் . சச்சின் நீ , அக்தர் நான் ; ஒசாமா நீ , ஒபாமா நான் ; ஆண்டனி நீ ,  பாட்சா நான் .... பாட்சா நான்... செம ரகள ...!

“ஹே” , மற்றும் “ஓ பெண்ணே”  அப்புறம் “சென்னை ராப்” எல்லாமே எக்சலன்ட் ....! . வணக்கம் சென்னை பாடல்கள் கேட்டா பிடிக்காது கேக்க கேக்க தான் பிடிக்கும் .

ஷ்யூர் ஹிட் : ஒசக்கா & ஐலசா .“ஓ பெண்ணே”.









 


என்றென்றும் புன்னகையுடன் ...
ஜீவன்சுப்பு .



6 comments:

  1. தகவலுக்கு நன்றி. தரவிறக்கி கேட்கணும்

    ReplyDelete
  2. உங்களைப் பதிவர் சந்திப்பில் காண்பேன் என்று ஆவலுடன் இருந்தேன். சந்திக்க முடியாதது மிக வருத்தம்

    ReplyDelete
    Replies
    1. சந்திச்ச்ருந்தா மிக மிக வருந்தியிருப்ப தம்பு ...!

      Delete
  3. //ஹீரோ சிவா வ நெனச்சாதான் கொஞ்சம் கலவரமா இருக்கு //\

    இதுவரை பார்க்காத சிவாவ பார்க்கப் போறீங்க.. ஒசாக்கா தான் என் பேவரைட்டும்!!

    ReplyDelete

Related Posts with Thumbnails